niềm tin thương hiệu
BÍ MẬT VỀ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP ĐƯỢC HÉ LỘ
“Vẻ đẹp tích cực được nuôi dưỡng từ bên trong và thể hiện qua vẻ bề ngoài" - Người sáng lập ra tập đoàn AMOREPACIFIC, cố chủ tịch Sung-Hwan Suh
Chúng tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và đưa ra giải pháp cho vẻ đẹp bên trong trong suốt 70 năm qua. Để hoàn thiện vẻ đẹp ấy, thay đổi bên trong là điều cần thiết. Vital Beautie ra đời với sứ mệnh mang đến sự cải tiến cho sức khoẻ và sắc đẹp.
Niềm tin thương hiệu
ĐẸP DO KHỎE, KHỎE SẼ ĐẸP
Vital Beautie được khởi nguồn từ AmorePacific, nơi đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vẻ đẹp Hàn quốc nhằm thực hiện hoá ước mơ sống khoẻ, sống đẹp. Vẻ đẹp đích thực bắt nguồn từ sức khoẻ và sức khoẻ sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp một cách hoàn hảo nhất.
NIỀM TIN THƯƠNG HIỆU
TƯ DUY SÁNG TẠO ĐỂ KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ
Một cơ sở dữ liệu khổng lồ đã được tạo ra từ kết quả của việc quan sát và phân tích tâm trí, cơ thể và lối sống của mọi người trong thời gian dài. Dựa trên cơ sở nghiên cứu này, 8000 giải pháp ba chiều và các nghiên cứu khoa học đã được hình thành. Giải pháp của Vital Beautie - chính là một phương pháp khoa học phân tích tỉ mỉ, tối ưu cho từng cá nhân - đã ra đời theo cách đó.
“Chúng tôi sẽ không ngừng nghiên cứu và cải tiến dựa theo các công nghệ khoa học tiên tiến nhất và ý kiến của khách hàng chúng tôi gặp trong tương lai”
CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ
1972
Ra mắt Viên uống nhân sâm để xuất khẩu
1986
Ra mắt dầu Manyu để xuất khẩu
1988
Ra mắt hồng sâm Hàn quốc và Sản phẩm Panax D tài trợ cho kỳ thế vận hội 1988
2000
Ra mắt sản phẩm Flavonin, thực phẩm chức năng dành riêng cho phụ nữ
2002
Ra mắt Jaeumbo, sản phẩm cho sức khoẻ phụ nữ tiền mãn kinh
2004
Ra mắt sản phẩm S-lite Slimmer
2007
Ra mắt tinh chất hồng sâm
Giới thiệu dòng sản phẩm hồng sâm cao Cấp cùng với công nghệ tinh chế hồng sâm của tập đoàn AmorePacific
2008
Các nguyên liệu thô chức năng được công nhận trong việc giảm mỡ trong cơ thể
(Phức hợp từ mầm đậu nành ở nhiệt độ cao APIC)
Đã phát hành ống tinh chất đầu tiên của Hàn Quốc S-lite Slimer DX
2009
Ra mắt nước uống quả sâm, đồng thời S-LITE SLIMMER DX GIÀNH GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ JANG YOUNG -SIL LẦN ĐẦU TIÊN CHO HẠNG MỤC THỰC PHẨM
2010
Ra mắt sản phẩm uống Collagen cấp ẩm (Super Collagen)
2012
Yeginsaeng Ginseng Berry® lần đầu tiên nhận được giải thưởng Sial Innovation tại Hàn Quốc như một loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe. RA MẮT SẢN PHẨM METAGREEN CHỨA CHIẾT XUẤT TỪ TRÀ XANH JEJU (CATECHIN)
2013
Ra mắt Ginseng Berry® Masterpiece Water, một kiệt tác của các sản phẩm hồng sâm
2014
Ra mắt gói dinh dưỡng hằng ngày (active multipack). Yeginsaeng Ginseng Berry® Masterpiece nước uống nhận giải thưởng Jang Young-sil đầu tiên trong ngành công nghiệp hồng sâm
2015
10 tỷ probiotics để tăng lợi khuẩn và giảm thiểu hại khuẩn
2016
Ra mắt thực phẩm chức năng chứa hồng sâm, cây cọ lùn tốt cho sức khỏe nam giới Cheongyangdan
2018
Ra mắt sản phẩm tinh chất hồng sâm cao cấp, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ tiền mãn kinh.
CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI
CÔNG NGHỆ LÀM CHO MÓN QUÀ THIÊN NHIÊN TRỞ NÊN QUÝ GIÁ HƠN
Những nguyên liệu thô sơ mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này và sự quyết tâm nghiên cứu đã làm cho sản phẩm của Vital Beautie càng quý giá hơn bao giờ hết.
Qua nhiều năm thử nghiệm và nghiên cứu, chúng tôi đã phát triển công nghệ của riêng mình như “Công nghệ Cheonsamhwa” và “Công nghệ tiêu chuẩn hóa quả nhân sâm” để đánh giá giá trị của nguyên liệu thô. VITALBEAUTIE khám phá nguyên liệu thô cho các sản phẩm, phát triển các sản phẩm và liên tục nâng cấp ống thuốc thực phẩm chức năng đầu tiên của Hàn Quốc, Ginseng Berry và Cheonsamhwa Red Ginseng là những ví dụ tiêu biểu. Đó không phải là một con đường dễ dàng, nhưng chúng tôi có thể thực hiện được vì có quyết tâm cao. VITALBEAUTIE không bao giờ ngừng thử thách đối với những cải tiến mới mà chưa ai đạt được.
CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI
CHÚNG TÔI TẠO CÁC SẢN PHẨM ĐÁNG TIN CẬY THEO CÁCH RIÊNG CỦA CHÚNG TÔI
Để nhận ra giá trị của các giải pháp làm đẹp bên trong, chúng tôi đã thành lập đội ngũ nghiên cứu làm đẹp bên trong lớn nhất tại Hàn Quốc với các nhà nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tất cả chúng tôi đã cống hiến hết mình cho nghiên cứu với niềm tự hào khi khám phá ra những nguyên liệu thô nhất của Hàn Quốc, nhưng có thể so sánh với thế giới. Hiệu quả bí mật của các thành phần quý như nhân sâm, trà xanh và đậu đã được tiết lộ, đồng thời các nguyên liệu và công nghệ mới đã được thương mại hóa.
Tập đoàn AmorePacific đã đầu tư không ngừng vào trung tâm nghiên cứu và phát triển để nơi đó trở thành cơ sở tạo niềm tin cho khách hàng.
Công nghệ vượt trội
VITALBEAUTIE SẼ LÀ THƯƠNG HIỆU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CUỘC SỐNG
VITALBEAUTIE là một sản phẩm sáng tạo được phát triển thông qua nghiên cứu dựa trên cuộc sống của con người, theo lối sống cá nhân . Để điều này trở thành hiện thực, VITALBEAUTIE sẽ luôn nghiên cứu và đưa ra một phương pháp tốt nhất.