Nhân sâm - thực phẩm phương Đông có từ hàng nghìn năm trước

Nhân sâm Hàn Quốc từ xưa đến nay đã trở thành một món quà thiên nhiên và di sản tinh thần đại diện cho Hàn Quốc. Nhân sâm Hàn quốc được trồng tại  Gaeseong_ nơi phù hợp với môi trường canh tác của nhân sâm và được áp dụng các phương pháp chế biến từ tổ tiên để lại.

Môi trường trồng trong lành, thuần khiết

Vì nhân sâm là loại cây ưa khí hậu tương đối mát và khô trong mùa sinh trưởng nên nó phân bố chủ yếu ở phía Bắc. Nhiệt độ tối ưu cho nhân sâm thay đổi theo quá trình sinh trưởng, và đặc biệt là mùa hè nhiệt độ cao, nhân sâm trồng ở nơi thoáng gió mát được coi là nhân sâm tốt. 

Vital Beautie - Nhân sâm - 01

Tìm hiểu thêm về rễ và quả sâm

Ươm mầm

Củ sâm cần rất nhiều tâm huyết và công sức để có được chất lượng tốt, giữ được năng lượng và chất dinh dưỡng của đất. Quả nhân sâm là loại quả màu đỏ chỉ xuất hiện một lần trong  vòng đời nhân sâm là loại quả rất hiếm chỉ nở trong 7 ngày trong tháng 7.Vital Beautie - Nhân sâm - 03

Thu hoạch

Đối với nhân sâm được sử dụng trong tập đoàn Amore Pacific, chúng tôi kiểm tra và quản lý thông tin người trồng, giấy chứng nhận đất trồng, kết quả kiểm tra độ ổn định và chỉ chọn nhân sâm có hình dáng và chất liệu tốt, chứa năng lượng của vùng đất lành và sử dụng nó làm nguyên liệu cho VITALBEAUTIE.

Vital Beautie - Nhân sâm - 04

Nghiên cứu sản xuất
Công nghệ Cheon Samhwa là công nghệ áp suất cực cao giúp tăng hoạt chất với áp suất lên đến 6000 lần. Sau 7 năm nghiên cứu về công nghệ tiêu chuẩn hóa,  sản phẩm hồng sâm  đã được ra mắt trong đó các thành phần ginsenoside của quả nhân sâm không thay đổi
※ Công nghệ nhân sâm Chunsamhwa (phương pháp chế biến nhân sâm mới sử dụng áp suất siêu cao)
Vital Beautie - Nhân sâm - 06

Câu chuyện về hồng sâm

Năm 2008, Redginseng Berry đã được đăng ký thương hiệu, và vào năm 2014, kiệt tác về quả nhân sâm đầu tiên trong ngành công nghiệp hồng sâm được chứng nhận.
Dựa trên bí quyết nghiên cứu nhân sâm hàng chục năm của Amorepacific, hồng sâm Cheonginseng ứng dụng công nghệ nhân sâm đã khẳng định mình là thực phẩm chức năng đại diện cho sức khỏe của VITALBEAUTIE đã được đăng ký.

Vital Beautie - Nhân sâm - 05