Thương hiệu Vital Beautie ra mắt tại Việt Nam

Thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Vital Beautie ra mắt thị trường Việt Nam trên kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 16/4.

Dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của tập đoàn Amorepacific, Vital Beautie ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 1972. Trải qua 49 năm chỉ kinh doanh tại thị trường nội địa, thương hiệu đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Việt Nam là nước Đông Nam Á đầu tiên được chọn phân phối chính hãng.

Vital Beautie sản xuất sản phẩm theo tiêu chí khai thác loại nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, trà xanh, hoa trà, đậu nành... "Điều này phần nào đánh trúng tâm lý tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Đọc tiếp bài viết tại VNExpress