Nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong mỗi ngày với tinh tuý thiên nhiên Hàn Quốc cùng Vital Beautie

Là thương hiệu thứ năm được Amorepacific một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc giới thiệu tại Việt Nam sau Innisfree, Laneige, Sulwhasoo và Mamonde, Vital Beautie được kỳ vọng thay đổi thói quen dinh dưỡng của người tiêu dùng theo hướng kết hợp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách khoa học, cho cơ thể vừa cân đối, khỏe mạnh bên ngoài, vừa tươi trẻ đầy sức sống bên trong.

Đã qua rồi quan niệm vẻ đẹp chỉ bao gồm một gương mặt không tỳ vết và số đo ba vòng chuẩn chỉnh. Ngay tại Hàn Quốc kinh đô sắc đẹp châu Á, nơi tiêu chuẩn nhan sắc thường hướng tới sự hoàn hảo đến mức khuôn mẫu - thì nay đã xuất hiện một xu hướng làm đẹp mới cởi mở hơn, đề cao vẻ đẹp cá nhân và được đón nhận rộng rãi, đó là nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong bằng nguồn dinh dưỡng thuần khiết và quý giá mỗi ngày, để sức sống và vẻ đẹp nội tại bộc lộ ra bên ngoài một cách tự nhiên, không gò ép.

Lối sống này được thế hệ trẻ Hàn Quốc ủng hộ nhiệt tình, việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng nay được coi là một thói quen chăm sóc sức khỏe và làm đẹp không thể thiếu. Vital Beautie chính là một trong những thương hiệu tiên phong đi đầu xu hướng này...

Đọc tiếp bài viết tại Cosmolife