Các sản phẩm hỗ trợ giữ dáng ‘chuẩn Hàn’ từ Vital Beautie

Quan niệm ăn ít, thậm chí nhịn ăn sẽ giúp giảm cân là sai lầm khá phổ biến. Cơ thể luôn cần năng lượng để trao đổi chất và duy trì các chức năng vận động, do đó, cách này vừa gây mệt mỏi vừa khiến dễ tích mỡ trở lại. Thay vào đó, mọi người cần chuyển sang khẩu phần ăn khoa học hơn, đầy đủ các nhóm chất gồm: tinh bột, đạm, béo, xơ và các khoáng chất với hàm lượng phù hợp, đồng thời kết hợp tập luyện.

Theo đó, sản phẩm hỗ trợ Vital Beautie đã phát triển hai sản phẩm Slimmer DX và Meta Green Slim, giúp giảm cân hiệu quả, an toàn với sức khỏe, có hương vị dễ chịu, phù hợp sử dụng mỗi ngày.

Trong đó, Slimmer DX hỗ trợ tăng cường đốt mỡ tự thân, thích hợp với người muốn giảm mỡ thừa, còn Meta Green Slim góp phần hạn chế tích mỡ ngay trong quá trình tiêu hóa, giúp người dùng kiểm soát cân nặng nhưng không phải kiêng khem quá khắt khe.

Đại diện thương hiệu cho biết, sự kết hợp giữa cả hai sản phẩm hỗ trợ sẽ gấp đôi hiệu quả giảm cân, nhờ đó việc giữ dáng dễ dàng hơn ngay cả trong cuộc sống bận rộn.

Đọc thêm bài viết tại Songdepvn