Hạt đậu: Sức mạnh đẹp đẽ chứa đựng trong những hạt nhỏ

Trong số các loại ngũ cốc xuất hiện trong Đông Y Bảo Giám, nơi chứa đựng sự xuất sắc và thông thái của thực vật Hàn Quốc, đậu xuất hiện tương đối thường xuyên. Từ xa xưa, khi khoa học kỹ thuật chưa tiên tiến như bây giờ, đậu nành đã được ưa chuộng như một loại cây được thiên nhiên ban tặng trong cuộc sống của chúng ta.

Một phát hiện mới về đậu quý

Amorepacific đã liên tục nghiên cứu các thành phần liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của đậu nành từ 30 năm nay . Chúng tôi đang nỗ lực bảo tồn và phát triển hạt đậu tương bằng cách tạo ra các khu liên hợp canh tác đậu tương ở Yeongwol, Gangwon-do, Paju, Gyeongi-do và Jeju-do.

Vital Beautie - Hạt đậu - 01

Nước trong và độ ẩm cao là chìa khoá 

Văn hoá

Đậu là loại cây trồng cần nhiều độ ẩm so với các loại cây trồng khác. Đặc biệt, độ ẩm của đất trong quá trình nảy mầm là yếu tố rất quan trọng để đậu phát triển. Môi trường nước của Yeongwol, Gangwon-do là môi trường tốt nhất để đậu phát triển. Khi đậu được phát triển ở nơi nước trong và độ ẩm dồi dào thì mới thể tạo ra năng suất thu hoạch cao.

Vital Beautie - Hạt đậu - 02

Thu hoạch

Vào giữa tháng 10, sau khi lá rụng hết và da chuyển sang màu xanh vàng, đậu phát ra tiếng kêu râm ran.. Lúc này là thời điểm thích hợp bắt đầu thu hoạch . Đậu được thu hoạch bằng tay để không làm tổn thương mắt đậu. Sau đó, nó được rửa sạch và sấy khô, rồi chuyển đến nhà máy chế biến nguyên liệu để có thể đưa vào thành phẩm.

Vital Beautie - Hạt đậu - 03

NGUỒN GỐC RA ĐỜI CỦA SẢN PHẨM

Tinh chất đậu trong sản phẩm Slimmer DX _Lần đầu tiên giành được giải thưởng Jang Young-sil trong lĩnh vực thực phẩm tại Hàn Quốc (2009)

câu chuyện

Vital Beauty đã phát triển công nghệ chiết xuất tinh chất mầm đậu nành bằng nước nóng chỉ tách và chiết xuất phôi mầm chiếm 2% trong hạt đậu nành. Dựa trên điều này, Slimmer DX, sản phẩm giảm béo tiêu biểu cho vẻ đẹp năng động, được tạo ra với nguyên liệu thô  và được công nhận riêng biệt 'chiết xuất từ ​​nước nóng mầm đậu nành APIC và các phức hợp khác'.

Để có một đường nét cơ thể đẹp và cho một cuộc sống hàng ngày trang nghiêm, ngay bây giờ hãy sử dụng Slimmer DX.

Vital Beautie - Hạt đậu - 05