Trà xanh: vườn nuôi trồng trà xanh sạch tại Jeju

AMOREPACIFIC đã bén rễ tại Jeju và Gangjin với vườn trà Dosun năm 1979, nơi được thiên nhiên ưu ái ban  tặng. Từ đó, chúng tôi đã nỗ lực nuôi trồng trà xanh để đạt tới chất lượng tuyệt hảo cho tới thời điểm bây giờ. Trà xanh tại Jeju đảm bảo tiêu chuẩn sạch, đồng thời  cung cấp nhiều dưỡng chất như Catechin, Acid Amin, Vitamin giúp ích cho sức khỏe của người hiện đại. 

Jeju - Vẻ đẹp tự nhiên cho loại trà xanh tốt nhất

Cây chè rất nhạy cảm với thời tiết, vì vậy chỉ có khí hậu tối ưu mới có thể tạo ra chè xanh chất lượng cao. Nhiệt độ ôn hòa trên 16 độ mỗi năm, không khí sạch, lượng mưa dồi dào (trung bình hàng năm là 1800 mm), nước đá gốc tự nhiên trong và sạch, khả năng thoát nước và thoáng khí tốt nhất, hàm lượng chất hữu cơ dồi dào và bóng râm tự nhiên do sương mù thường xuyên là điều kiện tự nhiên cho sự phát triển của cây chè ở đảo Jeju.

Vital Beautie - Trà xanh - 01

Chìa khóa của canh tác chè xanh là canh tác hữu cơ.

VĂN HOÁ 

Trang trại O'sulloc đang cố gắng trồng loại trà xanh tuyệt vời bằng cách trực tiếp trồng bằng các phương pháp canh tác thân thiện với môi trường. Chúng tôi đang sử dụng các phương pháp canh tác hữu cơ và thân thiện với môi trường như nuôi dưỡng tuyến trùng côn trùng và vi sinh vật gây bệnh, là những kẻ thù tự nhiên, đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của dịch bệnh và sinh vật gây hại.

Vital Beautie - Trà xanh - 02

thu hoạch

O'sulloc Farm được trang bị hệ thống quản lý thu hoạch khoa học. Chè xanh được đánh giá chất lượng thông qua đánh giá độ chín và hình thức bên ngoài, và thu hoạch tuần tự theo độ chín và chất lượng của lá chè. Thông qua những đánh giá khoa học này, bạn có thể xác định thời điểm thu hoạch của từng mùa xuân, hạ, thu, đông để thu được trà xanh với các chất dinh dưỡng tối ưu như catechin và acid amin.

Vital Beautie - Trà xanh - 06

khai thác

Sau nhiều nỗ lực để tăng hàm lượng catechin, một thành phần hoạt tính trong trà xanh, chúng tôi tìm ra 'nhiệt độ và thời gian chiết xuất tối ưu' cho catechin. Catechin chiết xuất từ trà xanh  sẽ trải qua quá trình khử caffein một lần nữa để hấp thụ và loại bỏ caffein, và bạn sẽ có được chiết xuất trà xanh tối ưu giảm thiểu caffein và tối đa hóa hàm lượng catechin.

Vital Beautie - Trà xanh - 03

Sản phẩm thuần chay Metagreen Slim

Hàm lượng catechin trong 1 tách trà xanh gạo lứt là 22mg

Giờ đây, AMOREPACIFIC đang tiến thêm một bước từ việc uống trà , chính là viết nên những giá trị mới _ thực phẩm chức năng cho sức khỏe. Lá, hoa và hạt trà xanh nguyên chất được sử dụng để chiết xuất  tinh chất của trà xanh. Trong đó, 330 mg catechin, tương đương với 15 tách trà xanh gạo lứt, được thêm vào thông qua công nghệ cô đặc để tăng cường lượng hấp thụ.

Vital Beautie - Trà xanh - 05